Chuyên gia tư vấn yếu sinh lý giải đáp một số thắc mắc thường gặp của nam giới

Nếu gặp phải một trong số các vấn đề trên đây với tần suất thường xuyên, bạn cần tìm gặp chuyên gia để được tư vấn yếu sinh lý

Yếu sinh lý – cơn ác mộng thầm kín của khoảng 15,7% đàn ông Việt Nam. Một vấn đề khiến cho nam giới cảm thấy thật khổ sở, nhưng lại thật khó để nói ra. Đi khám cũng ngại, không đi thì không biết mình bị bệnh gì, nên chữa thế nào… Thấu hiểu nỗi khổ tâm này của các đấng mày râu, Hàu Biển OB xin tập hợp một số câu hỏi mà các chuyên gia tư vấn yếu sinh lý của chúng tôi thường gặp nhất khi tư vấn cho khách hàng, kèm theo đó là lời giải đáp ngắn gọn. Xin mời các quý anh cùng tham khảo.

Tư vấn về khái niệm, biểu hiện, nguyên nhân của chứng yếu sinh lý ở nam giới

Hỏi: Trung bình, tôi quan hệ chưa được 5 phút đã ra rồi. Có đôi khi khỏe khỏe thì thời gian kéo dài đến 7 phút. Như vậy có phải yếu sinh lý không? 

Trả lời:

Thống kê cho thấy, thời gian “nhả đạn” trung bình của nam giới Việt Nam là trong khoảng 5 – 7 phút. Theo đó, các chuyên gia tư vấn yếu sinh lý phân cấp năng lực chăn gối của đàn ông thành 4 mức độ theo thời gian quan hệ như sau:

  • Cấp 1: Thời gian quan hệ đạt 3 – 5 phút, gọi là xuất tinh sớm.
  • Cấp 2: Thời gian quan hệ đạt 5 – 7 phút, gọi là mức trung bình
  • Cấp 3: Thời gian quan hệ đạt 7 – 15 phút, gọi là mức khá
  • Cấp 4: Thời gian quan hệ đạt trên 15 phút, gọi là mức tốt

Lưu ý, “thời gian quan hệ” ở đây tính từ lúc dương vật đưa vào trong âm đạo cho đến lúc xuất tinh, không tính thời gian dạo đầu hay nghỉ giữa hiệp.

Với trường hợp của bạn đặt câu hỏi này, mặc dù đôi khi quan hệ đạt 7 phút nhưng lại là hiếm khi, phần lớn số lần quan hệ bạn đạt chưa tới 5 phút. Như vậy bạn được xếp vào trường hợp yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là một biểu hiện thường gặp nhất của yếu sinh lý
Xuất tinh sớm là một biểu hiện thường gặp nhất của yếu sinh lý

Hỏi: Tôi thấy các bài viết tư vấn yếu sinh lý trên mạng thường nhắc đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nữa. Vậy, 2 chứng bệnh này với yếu sinh lý khác nhau như thế nào?

Trả lời:

3 khái niệm “yếu sinh lý”, “xuất tinh sớm” và “rối loạn cương dương” không giống mà cũng không khác nhau. Yếu sinh lý là từ mang nghĩa rộng, chỉ sự suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, gây ra nhiều triệu chứng bệnh khác nhau, trong đó có xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

Cụ thể hơn, xin mời các quý anh tìm hiểu về các triệu chứng đầy đủ của yếu sinh lý. Khi thấy mình có một trong số các dấu hiệu dưới đây thì nên tìm đến các chuyên gia để được tư vấn yếu sinh lý ngay nhé:

  • Xuất tinh sớm: Như đã nói ở trên, là khi thời gian “thò thụt” của cậu nhỏ chỉ đạt 3 – 5 phút hoặc ngắn hơn. Tình trạng diễn ra thường xuyên chứ không phải hiếm.
  • Rối loạn cương dương: Là khi rất ham muốn quan hệ tình dục và có đủ mọi kích thích dạo đầu mơn trớn… nhưng “súng ống” lại không thể cương cứng, hoặc cương được một chút chưa kịp lâm trận đã xìu, một số trường hợp khác thì có cương nhưng không đủ cứng để có thể đưa được vào bên trong âm đạo.
  • Suy giảm nhu cầu tình dục: Bỗng dưng cảm thấy không còn rạo rực, không còn hứng thú với chuyện ấy dù đối phương có kích thích thế nào. Hầu như nam giới nào cũng từng gặp tình trạng này ít nhất 1 lần trong đời. Nhưng nếu nó xảy ra thường xuyên thì đích thị là bạn yếu sinh lý.
  • Một số dấu hiệu khác: Đau khi quan hệ; xuất tinh nhưng không đạt cực khoái hoặc cơn cực khoái rất ngắn, không đạt cảm giác sung sướng tột độ như bình thường; một số trường hợp nam giới yếu sinh lý bị hiếm muộn/vô sinh do tinh trùng yếu và thiếu.
Nếu gặp phải một trong số các vấn đề trên đây với tần suất thường xuyên, bạn cần tìm gặp chuyên gia để được tư vấn yếu sinh lý
Nếu gặp phải một trong số các vấn đề trên đây với tần suất thường xuyên, bạn cần tìm gặp chuyên gia để được tư vấn yếu sinh lý

Hỏi: Tôi 32 tuổi, chưa có con nhưng lại bị yếu sinh lý, tôi rất lo lắng, không biết đàn ông yếu sinh lý có con được không?

Việc vô sinh hay không là do số lượng và chất lượng tinh trùng quyết định. Thế nhưng, những nguyên nhân khởi phát dẫn đến yếu sinh lý bao gồm: suy giảm testosterone, các bệnh rối loạn chuyển hóa, các bệnh nam khoa, các dị tật ở cơ quan sinh sản, hoặc lối sống và ăn uống không đảm bảo… cũng có thể là nguyên nhân khiến tinh trùng kém chất lượng, dẫn đến vô sinh.

Có thể nói, không phải tất cả nam giới yếu sinh lý đều vô sinh, nhưng nam giới yếu sinh lý có nguy cơ vô sinh cao hơn người khỏe mạnh. Do đó, nếu bạn đã quan hệ “thả cửa” trong vòng 1 năm với tần suất ít nhất 3 lần/tuần mà vợ vẫn chưa có thai thì 2 vợ chồng bạn nên đi kiểm tra để xác định nguyên nhân và có hướng điều trị sớm.

Lời khuyên của chuyên gia tư vấn yếu sinh lý dành cho tất cả nam giới

Hỏi: Có thể tự mua thuốc chữa yếu sinh lý về dùng tại nhà được không, hay phải đến bệnh viện.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra yếu sinh lý, một số nguyên nhân có thể tự khắc phục tại nhà như:

  • Yếu sinh lý sau tuổi 30 do Testosterone suy giảm
  • Yếu sinh lý do cơ thể suy nhược, ăn uống không đảm bảo, thường xuyên thức khuya,…
  • Yếu sinh lý do nghiện rượu bia, cà phê, thuốc lá.

Nếu bạn nằm trong số những nguyên nhân trên đây thì có thể khắc phục bằng cách điều chỉnh lại chế độ ăn uống sinh hoạt cho lành mạnh, tập thể dục đều đặn và vừa sức, cai các chất kích thích… Đặc biệt có thể sử dụng thêm Hàu Biển OB hỗ trợ tăng sinh Testosterone, bồi bổ cơ thể để khắc phục chứng yếu sinh lý.

Trường hợp thứ hai, nếu bạn bị yếu sinh lý cùng lúc với một số bệnh lý sau đây thì bạn cần đến bệnh viện chuyên khoa thăm khám để điều trị triệt để bệnh lý nền trước khi tìm đến các chuyên gia tư vấn yếu sinh lý:

  • Một số bệnh về rối loạn chuyển hóa: mỡ máu, béo phì, cao huyết áp, tiểu đường…
  • Một số bệnh nam khoa: nhiễm trùng đường tiết niệu, teo tinh hoàn, ung thư dương vật và tinh hoàn…
  • Bạn có dị tật ở cơ quan sinh dục hoặc từng trải qua một cuộc phẫu thuật vùng chậu hay tủy sống.
Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn các thực phẩm giàu kẽm, đặc biệt là hàu
Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn các thực phẩm giàu kẽm, đặc biệt là hàu

Hỏi: Tôi vừa bước qua tuổi 30, cần làm gì để phòng chống yếu sinh lý?

Giống như mọi bệnh lý khác, để phòng ngừa yếu sinh lý, trước tiên bạn cần có trách nhiệm với bản thân mình:

  • Ăn uống khoa học
  • Tránh xa chất kích thích
  • Tránh thức khuya và lao lực (cả về trí tuệ và thể chất)
  • Tập luyện thể thao để rèn sức bền, tăng đề kháng
  • Sinh hoạt tình dục lành mạnh, điều độ.

Điều đặc biệt, hãy bổ sung các thực phẩm giàu kẽm (hàu, tôm, cua, cá ngừ, cá hồi, cá thu, các loại hạt, chuối, sữa, thịt bò…). Bởi vì kẽm là chất xúc tác quan trọng nhất cần có cho quá trình tổng hợp Testosterone.

Trên đây là một số thông tin mà chuyên gia tư vấn yếu sinh lý của chúng tôi gửi đến bạn đọc là nam giới. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho hành trình tìm lại hoặc gìn giữ hình tượng “mãnh hổ chốn phòng the” của các quý anh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại thông tin để các chuyên gia của chúng tôi tư vấn riêng cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.384.300
Điểm bán gần bạn